Thông tin cho sinh viên
 
Tân sinh viên ĐHKT được hướng dẫn tra cứu thông tin thư viện

Trong ba ngày từ 27 đến 29/8/2013, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức tập huấn tra cứu thông tin thư viện cho các tân sinh viên khóa QH-2013-E.


Trong 2 ngày đầu tiên, các tân sinh viên thuộc các ngành Kinh tế, Kinh tế phát triển, Quản trị kinh doanh, Kế toán và Tài chính - Ngân hàng đã được tập huấn. Hai nhóm tân sinh viên ngành Kinh tế quốc tế sẽ tham gia vào ngày mai (29/8).
Trong đợt tập huấn này, các tân sinh viên sẽ được hướng dẫn cách tra cứu tài liệu tại Trung tâm Thông tin - Thư viện ĐHQGHN; cách tra cứu tài liệu tại phòng tư liệu Trường Đại học Kinh tế; cách tra cứu chương trình đào tạo, đề cương môn học, các quy định, quy chế và thông báo trên website nhà trường… Ngoài ra, năm nay, các sinh viên tiếp tục được hướng dẫn nộp học phí qua tài khoản ngân hàng.
Đây là hoạt động thường niên của Trường ĐHKT nhằm hướng dẫn một số thông tin cơ bản cho các tân sinh viên trong năm học đầu tiên bước vào trường. Các hoạt động chào đón và hỗ trợ tiếp theo cũng được nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên đang tích cực chuẩn bị như: “Tuần sinh hoạt công dân sinh viên”, buddy system, ngày hội các câu lạc bộ…


__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

>> Tân sinh viên Trường ĐHKT khóa QH-2013-E đã nhập học 


Đỗ Đỗ